Tin KHCN Hải Dương

Hướng dẫn doanh nghiệp tham gia chương trình đổi mới công nghệ

27/06/2014
Thực hiện Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố Hải Phòng đến năm 2020, Sở KH&CN vừa tổ chức Hội nghị Hướng dẫn các doanh nghiệp tham gia Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố và hỗ trợ kết nối tham gia Chương trình Đổi mới công nghệ quốc gia”. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các doanh nghiệp trọng điểm thuộc các lĩnh vực được ưu tiên đổi mới công nghệ của thành phố. Phó Giám đốc Sở KH&CN Bùi Xuân Tuấn chủ trì Hội nghị.
Hoạt động sản xuất tại Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi dầu khí (KCN Đình Vũ)
 
Tại Hội nghị, đại diện Sở KH&CN hướng dẫn, phổ biến các nội dung hỗ trợ đổi mới công nghệ trong doanh nghiệp của Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố Hải Phòng đến năm 2020. Theo đó, với nguyên tắc “Lộ trình đổi mới công nghệ là công cụ liên kết giữa sản phẩm, công nghệ và thị trường”, Chương trình sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác cơ sở dữ liệu thông tin về công nghệ, hỗ trợ tham gia các hội chợ, triển lãm về KH&CN, tìm kiếm, giải mã công nghệ. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hỗ trợ đầu tư đổi mới và nâng cao trình độ công nghệ, chuyển giao công nghệ thông qua các dự án, nhiệm vụ nghiên cứu khoa học…

Đại diện các doanh nghiệp còn được hướng dẫn, phổ biến các văn bản, chính sách liên quan đến Chương trình Đổi mới công nghệ quốc gia. Tại Hội nghị, Sở KH&CN cũng cùng trao đổi, thảo luận với các doanh nghiệp về cách thức tham gia Chương trình Đổi mới công nghệ thành phố cũng như kết nối với Chương trình Đổi mới công nghệ quốc gia.

 
Theo nguồn: http://haiphong.gov.vn/

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo