Tin KHCN Hải Dương

Tăng cường cơ hội xuất khẩu tại Triển lãm Khoa học công nghệ và Đổi mới ASEAN (Asean STI Exhibition)

13/08/2014
Với chủ đề “Đổi mới từ khu vực năng động nhất trái đất” Ủy ban KH&CN ASEAN sẽ tổ chức Tuần lễ KH&CN lần thứ 9 (ASTWW-9), Triển lãm Khoa học công nghệ và Đổi mới ASEAN (Asean STI Exhibition) là một trong những hoạt động chính thức và quan trọng của Tuần lễ KH&CN ASEAN.

Triển lãm Khoa học công nghệ và Đổi mới ASEAN sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày từ ngày 22-25/8/2014 tại Quảng trường Botani, Bogor, Indonesia. Triển lãm nhằm mục đích để giới thiệu những thành tựu khoa học và công nghệ ở các nước ASEAN và các đối tác đối thoại. Đây là cơ hội tốt để các nhà khoa học, doanh nghiệp của Việt Nam giới thiệu, trưng bày các kết quả nghiên cứu KH&CN cũng như tìm kiếm đối tác phù hợp.

Nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng đang có định hướng xuất khẩu có cơ hội giới thiệu, trưng bày giới thiệu các sản phẩm tại Triển lãm, Sở Khoa học và Công nghệ thành phố giao cho Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng phối hợp cùng các doanh nghiệp tham gia triển lãm. Theo đó, Sàn sẽ hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu các thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm thông qua tờ rơi, catalog và trưng bày các sản phẩm, hiện vật tại Triển lãm. Các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố có định hướng xuất khẩu có nhu cầu quảng bá, giới thiệu và tìm kiếm đối tác ra nước ngoài, đặc biệt là trong khu vực các nước Đông Nam Á, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ:
 
Thông tin liên hệ: Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng
Địa chỉ: Số 1, Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng
ĐT: 031.3757101-3250289
Email: info@hatex.vn

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo