Tin KHCN Hải Dương

Tập huấn xác lập và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với sáng chế và giải pháp hữu ích

04/08/2014
Nằm trong chương trình khoa học và công nghệ (KH&CN) hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ thành phố Hải Phòng đến năm 2020Sở KH&CN tổ chức khóa tập huấn “Xác lập và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với sáng chế và giải pháp hữu ích” vào ngày 29-30/7/2014. Tham dự khóa tập huấn có đại diện các doanh nghiệp, Viện, trường, tổ chức KH&CN trên địa bàn thành phố. Các cán bộ quản lý của Sở KH&CN và chuyên gia của Viện nghiên cứu sáng chế và khai thác công nghệ (Bộ KH&CN) tham gia thuyết giảng.

Tại khóa tập huấn, học viên được cung cấp các kiến thức cơ bản về: Xác lập và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với sáng chế và giải pháp hữu ích; Thương mại hóa trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và khai thác thông tin sáng chế và giải pháp hữu ích phục vụ hoạt động nghiên cứu và sản xuất kinh doanh; Thực trạng xác lập và đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ đối với sáng chế và giải pháp hữu ích tại Hải Phòng.

Bên cạnh đó, học viên còn được tiếp nhận những thông tin về Chương trình hỗ trợ phát triển tài sản trí tuệ của thành phố Hải Phòng đến năm 2020, các cơ chế ưu đãi, khuyến khích của Nhà nước đối với doanh nghiệp KH&CN; phương thức thành lập doanh nghiệp KH&CN từ quyền sở hữu trí tuệ trên địa bàn thành phố....

Kết thúc khóa học, các học viên được trao Giấy chứng nhận do Sở KH&CN thành phố cấp.
Nguồn: Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo