Tin KHCN Hải Dương

Triển lãm Ứng dụng công nghệ xanh trong xây dựng và phát triển đô thị

22/07/2014
Thực hiện chủ trương thúc đẩy và phát triển thị trường khoa học công nghệ của Chính phủ và Nghị quyết số 08/NQ của Thành ủy về phát triển KHCN phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế của thành phố đến năm 2020, tầm nhìn 2030, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng tổ chức Triển lãm chuyên đề Ứng dụng công nghệ xanh trong xây dựng và phát triển đô thị dự kiến diễn ra từ ngày 30-31/7/2014 tại Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng.
Triển lãm được tổ chức với mục đích tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu, quảng bá, chào bán các sản phẩm ứng dụng công nghệ xanh trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị tới các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn thành phố và một số địa phương lân cận. Qua đó, góp phần thúc đẩy thị trường công nghệ, nâng cao hiệu quả quản lý, đào tạo và sảnxuất kinh doanh.
Để Triển lãm được tổ chức thành công, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng trân trọng kính mời các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá,  giới thiệu, chào bán các giải pháp, công nghệ và thiết bị ứng dụng công nghệ xanh trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị tham gia triển lãm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị - Số 1, Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng; Điện thoại: 0313.757101; Fax: 0313.757.110; Email: sukien@hatex.vn; Website: www.hatex.vn; Ms Hạnh, Mobile: 0936.710.596
Rất mong nhận được sự quan tâm, tham gia của Quý đơn vị.
Xin trân trọng cám ơn!  

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo