Thương mại điện tử

Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến thương mại công nghệ- thiết bị trên Hatex.vn

25/04/2013
Thúc đẩy và phát triển thị trường công nghệ là một trong những mục tiêu chiến lược của ngành khoa học công nghệ trong những năm gần đây nhằm đưa các sản phẩm khoa học công nghệ ứng dụng vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh. Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (Nghị quyết số 20-NQ/TW) đã đưa ra định hướng mục tiêu đến năm 2020, giá trị giao dịch của thị trường khoa học và công nghệ tăng trung bình khoảng 15%/năm.
 
Thúc đẩy thương mại hóa các sản phẩm khoa học công nghệ thông qua sàn TMĐT là một trong những giải pháp nhằm tạo lập thị trường giao dịch công nghệ thiết bị trực tuyến một cách nhanh chóng và sôi động. Hatex.vn là Sàn TMĐT về công nghệ- thiết bị, dây chuyền, máy móc, hoạt động theo mô hình B2B (doanh nghiệp với doanh nghiệp) do Sàn giao dịch Công nghệ và thiết bị Hải Phòng đang vận hành. Mục tiêu của Hatex.vn nhằm tạo ra môi trường thương mại trực tuyến, hỗ trợ tổ chức, doanh nghiệp xúc tiến thương mại các sản phẩm khoa học công nghệ một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất. Sứ mệnh của Hatex.vn là hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp chào bán công nghệ, thiết bị, thương mại hóa các kết quả nghiên cứu một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi bằng việc tạo dụng môi trường thương mại trực tuyến, cung cấp cho thành viên các công cụ giao thương và dịch vụ cao cấp giúp người mua, người bán xây dựng mỗi quan hệ đối tác tin cậy.

Ngoài những lợi ích cơ bản khi tham gia sàn thương mại điện tử như: quản bá và chào bán tối đa về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm đang chào bán, tăng cường cơ hội hợp tác, kinh doanh và tìm kiếm khách hàng, giảm chi phí liên quan đến hoạt động marketing, bán hàng và cung ứng,…Hatex.vn còn tạo điều kiện cho các đơn vị, doanh nghiệp quảng bá và xúc tiến hoạt động triển giao công nghệ, thiết bị thông qua việc giới thiệu, quảng bá tại các hội nghị, hội thảo, triển lãm, được tiếp cận và cung cấp các thông tin liên quan đến hoạt động trong cùng lĩnh vực. Đặc biệt, tham gia Hatex.vnhttp://www.hatex.vn, các đơn vị, doanh nghiệp còn được đào tạo và tiếp cận với một hình thức kinh doanh tiên tiến và hiệu quả hiện nay, đó chính là kinh doanh trên thương mại điện tử.

Những lợi ích mà Hatex.vn mang lại:
  • Đối với người mua: Hatex giúp tìm iếm, lựa chọn được các công nghệ- thiết bị, dây chuyền- máy móc và nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu, tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian giao dịch
  • Đối với nhà cung cấp:
- Tối đa hóa cơ hội quảng bá thông tin, hình ảnh và sản phẩm, dịch vụ của tổ chức, doanh nghiệp
-  Mang đến cho tổ chức, doanh nghiệp nhiều hơn các hỏi hàng chất lượng, tăng cường cơ hội giao thương, hợp tác chuyển giao công nghệ- thiết bị
- Tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian
- Cập nhật thông tin thường xuyên về thị trường
-  Được hỗ trợ, chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp

 (Xin mời xem thông tin về lợi ích khi tham gia Hatex.vn tại đây)

Trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi các đơn vị, doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp KHCN nói riêng phải có những điều chỉnh kịp thời và chiến lược nắm bắt những xu hướng kinh doanh tiên tiến của thời đại kinh tế số. Thực tiễn trên thế giới và Việt Nam cho thấy trong giai đoạn suy thoái hiện nay vẫn có nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ cao và thương mại điện tử. Nhằm hỗ trợ cho các tổ chức, đơn vị thúc đẩy thương mại hóa, Sàn TMĐT Hatex.vn đang triển khai Chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cấp lên thành viên cao cấp (vàng hoặc bạc) hoàn toàn miễn phí trong thời hạn 02 tháng (tháng 04+05/2013). Tham gia chương trình này, đơn vị, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tối đa hóa cơ hội quảng bá và kinh doanh trực tuyến các công nghệ- thiết bị một cách hiệu quả, góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và lợi nhuận. Cụ thể:
Có website công ty chuyên nghiệp: Là website bán hàng với đầy đủ chức năng, cho phép trưng bày sản phẩm tối đa, giao diện chuyên nghiệp (có 05 mẫu giao diện chuyên nghiệp để lựa chọn)
Mức ưu tiên hiển thị cao nhất trong kết quả tìm kiếm của người mua, đây chính là cơ hội quảng bá tốt nhất tới người mua và nhờ đó có thể tăng số lượng hỏi hàng
Tiếp cận độc quyền người mua: thành viên cao cấp được tiếp cận ngay lập tức các yêu cầu mua hàng của người mua, thông tin liên lạc chi tiết của người mua được thành viên cao cấp tiếp cận dễ dàng.
Được Ban quản trị Hatex.vn tăng cường quảng bá qua đăng banner trên hatex.vn, Seo từ khóa chính, tham gia mạng xã hội, quảng bá catalog của doanh nghiệp tại các hội thảo, hội chợ, triển lãm giới thiệu trình diễn về dây chuyền, máy móc và công nghệ, thiết bị
Luôn được cập nhật các thông tin về sản phẩm, thị trường và các sự kiện liên quan đến lĩnh vực hoạt động.
Phân tích được hiệu quả hoạt động quảng bá và kinh doanh trực tuyến tại Hatex.vn
Có cơ hội hợp tác cùng chuyên gia tư vấn đầu ngành trong các lĩnh vực nếu doanh nghiệp có nhu cầu.
Được ban quản trị hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp
 
ĐIỀU KIỆN THAM GIA
- Đăng nhập bằng tài khoản, thực hiện yêu cầu nâng cấp lên gian hàng cao cấp (vàng hoặc bạc)
- Đăng tối thiểu 10 công nghệ- thiết bị hoặc máy móc, dây chuyền trong gian hàng (đăng càng nhiều sản phẩm dưới nhiều từ khóa và hình ảnh khác nhau sẽ giúp khách hàng tìm được sản phẩm của bạn một cách nhanh nhất)
- Có 1 cán bộ chuyên trách, chịu trách nhiệm quản lý gian hàng trên Hatex.vn. Có add tối thiểu 01 nick yahoo hoặc skye của người liên hệ trong gian hàng
 
Trong thời gian tới, Hatex.vn sẽ luôn đồng hành cùng tổ chức, doanh nghiệp thông qua các chương trình hỗ trợ, các hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức thường xuyên nhằm góp phần thực hiện mục tiêu mà Nghị quyết 20-NQ/TW đã đề ra. Qua đó, góp phần hình thành và phát triển thị trường giao dịch trực tuyến về công nghệ- thiết bị đang ngày càng sôi động và hiệu quả trong thời gian tới.
 

Tìm kiếm

Tìm

Quảng cáo